Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tất cả chân dài trở thành cô dâu xinh xắn

May áo cưới rẻ Miss Rose- Trong buổi diễn thời trang vừa qua trong phong cách và cuộc sống tất cả các chân dài trong chương trình trở thành những cô dâu xinh xắn. Trúc Diễm và các người mẫu khác đã trở nên xinh xắn hơn với vẻ đẹp tinh khôi váy cưới.


Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 1Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 12Anh Thư trong bộ áo dài cưới thật tuyệt!

Với chủ đề trang phục cưới sàn diễn Phong Cách Và Cuộc Sống đã giới thiệu đến khán giá những nét chấm phá trong trang phục cưới màu mới.
Cùng ngắm nhìn những thiết kế đó:

Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 11Anh Thư dịu dàng và nét trong trang phục cưới.
Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 2Rất nhiều kinh nghiệm trong giới chân dài tại TPHCMChân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 3Và chú rễ Cù Ngọc Quý với vest chú rể lịch lãm.Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 4Cùng với Diễm Châu - Hoàng Phi ngắm nhìn áo cưới đẹp.Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 6Trần Quý - Thanh TrúcChân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 14Người đẹp Kiều Ngân xinh xắn trong bộ áo cưới ngắn đẹp Miss RoseChân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 15Lan Hương tự tin tỏa sáng với váy cưới đính ren vàngChân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 18Ninh Hoàng Ngân với váy cưới công chúa tinh khiết và ngây ngôChân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 9Trúc Diễm quyến rũ và điệu đà trong chiếc áo cưới đuôi cá.Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 19Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 7Chân dài Việt đồng loạt hóa cô dâu 21
Mọi chi tiết đặt may áo cưới xin liên hệ: 
Hotline: 0983-977-679 Ms Hồng Báo giá và thiết kế.
Địa chỉ: 60 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
Website: Ao cuoi dep Miss Rose

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét