Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Áo cưới đẹp - MC Thùy Linh trở về từ hạnh phúc...

May áo cưới .com.vn - Được coi là lứa đàn em kế cận những MC đình đám như Mỹ Vân, Mỹ Lan... trên sóng truyền hình, Thùy Linh đang đảm nhận công việc biên tập, chăm chút cho hai chương trình là Bài hát yêu thích trên VT
Bận rộn với những công việc ở đài truyền hình nhưng mới đây, MC xinh đẹp cũng thu xếp thời gian để thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Cô và MC Danh Tùng tạo thành một cặp ăn ý trên sân khấu.

Vốn là một cô gái trẻ khá sành điệu nhưng Thùy Linh lại vào vai một thiếu nữ H'mông.

Chính điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ giữa Thùy Linh và Danh Tùng có tình cảm thân thiết hơn đồng nghiệp.

Linh và anh Tùng thân thiết và hiểu nhau, không hoàn toàn theo kiểu anh em, cũng chẳng như những người bạn. Chúng tôi để ngỏ cho nhau những cánh cửa để có thể tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, đó là chuyện tự nhiên mà phải không. Người ta bảo không có lửa làm sao có khói, nhưng thực tế thì chúng tôi vẫn chưa nhóm lửa" - Thùy Linh hóm hỉnh
<< May áo cưới đẹp >>
"Tôi và anh Tùng thân thiết và hiểu nhau, không hoàn toàn theo kiểu anh em, cũng chẳng như những người bạn. Chúng tôi để ngỏ những cánh cửa để có thể tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, đó là chuyện tự nhiên. Người ta bảo không có lửa làm sao có khói, nhưng thực tế thì chúng tôi vẫn chưa nhóm lửa" - Thùy Linh hóm hỉnh.

Thích thú khi khoác lên mình những chiếc váy cưới gợi cảm nhưng Thùy Linh cho biết, cô vẫn chưa có ý định lên xe hoa.

Vốn là một cô gái trẻ khá sành điệu nhưng Thùy Linh lại vào vai một thiếu nữ H'mông.








Chia sẻ về lần lấn sân này, cô cho biết: "Diễn viên đóng phim trước hết phải diễn đúng với cảm xúc, yêu cầu của nhân vật. Tôi nghĩ là mình không thể thành thảm họa đâu. Còn có hay được hay không lại là một chuyện khác. Cái này thì ngoài năng khiếu còn cần đến kinh nghiệm nữa. Đây là vai diễn đầu tiên của tôi, nên trước mắt tôi cứ làm cho đúng đã".

Nếu bạn muốn sỡ hữu những chiếc áo cưới trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để may áo cưới đẹp đấy nhé:
*** Đặc biệt: may áo cưới, đầm váy dạ hội, áo dài, vest nam nữ theo hình ảnh, theo catalogue khách tự chọn.
*** Phân phối sỉ lẻ: Toàn quốc, giá ưu đãi nhất cho các studio, tiệm áo cưới….
Hotline: 0983-977-679 Ms Hồng
Cộng đồng cưới hỏi Việt Nam: http://mayaocuoi.cuoihoivietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét