Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Britney Spear may áo cưới chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt.

May áo cưới .com.vn - Sau khi nhiều dự đoán, Britney Spears cuối cùng đã ra mắt video của cô cho "Hold It Against Me" đêm qua, và nó đã được sử thi như chúng ta tưởng tượng. Khi chúng tôi không nhảy trái tim của chúng tôi ra hoặc phân tích các biểu tượng phía sau video, chúng tôi đã oohing và ahhing hơn vẻ khác nhau.
Sau khi tất cả, từ trang phục nữ sinh trung học của cô trong "... Baby One More Time" để phù hợp với cơ thể màu đỏ của cô trong "Oops! ... I Did It Again," nếu có ai biết ý nghĩa của một cái nhìn mang tính biểu tượng, đó là Brit.
Video mới nhất của mình, theo kiểu của B. Åkerlund (hay còn gọi là vợ của "Hiam" đạo diễn Jonas Åkerlund), không thiếu những trang phục đáng chú ý, trong đó có một chiếc váy đen của Bordelle mặc trong một trong những cảnh khiêu vũ, và tương phản tùy chỉnh có vẻ được thiết kế bởi B. Åkerlund cho những cảnh chiến đấu. Một trong Faves của chúng tôi là váy cưới màu trắng Britney mặc trong khi bao quanh bởi màn chơi kinh điển của mình.
(Click vào hình trên để xem toàn bộ "Hold It Against Me" thời trang áo cưới đẹp sách lật của chúng tôi!)
B. Åkerlund làm việc với Tom Tom thời trang để thiết kế chiếc váy tuyệt đẹp, có tính năng pha lê Swarovski cho các mảnh tay. Åkerlund đã xem xét để cấp độ tiếp theo accessorizing với găng tay La Cracia và một chiếc vòng cổ bằng Dannijo.
Tất nhiên, vào cuối của video trang phục tuyệt đẹp bị phá hủy sau khi Britney văng tung tóe nó với sơn (hãy chỉ nói rằng trái tim của chúng tôi đã phá vỡ một chút). Đây là hy vọng họ có thể để cứu hộ các mảnh tuyệt vời bằng cách lấy nó với một chất tẩy rửa khô ngay sau khi!
Đối với một cái nhìn sâu sắc vào tất cả các thời trang của Britney trong "Hold It Against Me," kiểm tra sách lật thời trang của chúng tôi!
Xem toàn bộ video âm nhạc dưới đây!


Bạn nghĩ gì về phong cách của Britney trong "Hold It Against Me" video?
-----------------
Nếu bạn muốn sỡ hữu những chiếc áo cưới lộng lẫy,sang trọng và hợp túi tiền hãy liên hệ ngay với chúng tôi để may áo cưới đẹp đấy nhé:
*** Đặc biệt: may áo cưới, đầm váy dạ hội, áo dài, vest nam nữ theo hình ảnh, theo catalogue khách tự chọn.
*** Phân phối sỉ lẻ: Toàn quốc, giá ưu đãi nhất cho các studio, tiệm áo cưới….
Hotline: 0983-977-679 Ms Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét